นักการตลาดสามารถสร้างเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพได้อย่างไรโดยไม่ต้องระบุโอกาสอย่างเหมาะสม ด้วยการใช้การคาดการณ์คำหลักเพื่อระบุว่าผู้ชมเป้าหมายจะใช้ประโยชน์จากการค้นหาและทำงานแบบออนไลน์นักการตลาดสามารถขยายมูลค่าและการเข้าถึงเนื้อหาส่วนบุคคลในแบบออนไลน์ได้อย่างไร
การคาดการณ์คำหลักผสมผสานการวิจัยคำหลักและหลักฐานทางประวัติศาสตร์มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาการออนไลน์และ ROI ที่มีประสิทธิภาพ
การคาดการณ์ผลลัพธ์ของแคมเปญการตลาดของคุณด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ผ่านการรับรองช่วยปรับปรุงกรณีธุรกิจสำหรับแคมเปญดิจิทัลและมอบมุมมองที่ชัดเจนสำหรับรายได้ที่เกิดจากการค้นหาและการตลาดเนื้อหา การคาดการณ์รายได้ของคำหลักที่สามารถวัดได้สามารถนำไปสู่เนื้อหาโน้มน้าวใจมากขึ้นและพัฒนารายได้เพิ่มเติมผ่านช่องทางการตลาดจากโอกาสที่ไม่ได้ใช้ในบทความนี้เราจะก้าวไปไกลกว่าการค้นคว้าข้อมูลสำคัญเพื่อสำรวจข้อดีบางประการของการคาดการณ์คำหลักและโอกาสในการใช้ประโยชน์จากเนื้อหา ฉันจะระบุเครื่องมือคาดการณ์ที่ดีที่สุดในระดับที่ทีมการตลาดของคุณควรใช้วิวัฒนาการการพัฒนาเนื้อหาข้ามช่องเพื่อให้มีประสิทธิภาพกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาต้องเป็นหนึ่งเดียวในทุกช่องทางโดยมีเป้าหมายเฉพาะและเป้าหมายที่กำหนดขึ้น การค้นหาการโฆษณาเนื้อหาดิจิทัลและเว็บไซต์ของคุณที่ต้องจ่ายเงินต้องสอดคล้องกับโอกาสเฉพาะภายในอุตสาหกรรมของคุณเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและเพิ่มรายได้เครื่องมือคำหลักช่วยในการกำหนดโอกาสด้วยข้อมูลเชิงลึกครั้งแรกในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณผ่านการประมาณการปริมาณการค้นหาและประสิทธิภาพการแข่งขันที่คาดการณ์ไว้ใช้การคาดการณ์เพื่อแยกคำหลักที่มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนสูงสุดและขีดเส้นใต้ช่องว่างเนื้อหาที่ใหญ่ที่สุดในแคมเปญข้ามแชเนลของคุณทำให้การเพิ่มประสิทธิภาพเป็นเรื่องง่ายและยกระดับเนื้อหาที่มีคุณภาพซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเทียบกับช่องทางการจัดส่ง การรวมกันของสื่อเนื้อหาต่างๆที่จับคู่กับแนวทางที่กำหนดเป้าหมายซึ่งปรับเปลี่ยนตามความตั้งใจของผู้ใช้ที่แตกต่างกันสามารถเพิ่มการแสดงเนื้อหาในแบบสอบถามที่รกได้แม้ว่าเครื่องมือการคาดการณ์คำหลักจะมีพื้นฐานที่หลากหลาย แต่ก็ไม่มีเมตริกสำคัญที่นักการตลาดใช้ในการสร้าง ROI การตลาดเนื้อหา เพื่อพัฒนากลยุทธ์ช่องทางที่ครอบคลุมอย่างแท้จริงใช้เครื่องมือคาดการณ์รายได้ของคำหลักที่ได้รับการรับรองซึ่งสามารถคาดการณ์การเข้าชมและรายได้จากแคมเปญที่กำหนดเป้าหมายได้ระบุช่วงการแข่งขันและโอกาสในการกำหนดเป้าหมาย
การคาดการณ์คำหลักจะช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้ไกลกว่าคู่แข่งด้วยการคาดการณ์โอกาสในการปฏิบัติงานและระบุข้อบกพร่องในอุตสาหกรรมที่มีค่า(โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำหลักที่คู่แข่งของคุณกำลังใช้อยู่) การคาดการณ์สามารถแยกแยะได้ว่าเนื้อหาใดที่จำเป็นต้องใช้ในเว็บเพื่อช่วยผู้ใช้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ๆ ของการวิจัยของพวกเขาสำรวจภูมิทัศน์การค้นหาของคำหลักที่คาดการณ์ไว้เพื่อดูว่าโฆษณาแบบชำระเงินและเนื้อหาอินทรีย์อันดับใดในหน้าแรกความเข้าใจในสิ่งที่จัดอันดับเนื้อหาช่วยให้นักการตลาดสามารถพัฒนาเนื้อหาที่เหนือกว่าในสื่อรูปแบบใหม่เนื่องจากการค้นหามีวิวัฒนาการไปพร้อมกับพฤติกรรมของผู้ใช้ การแตะลงในช่องว่างเนื้อหาช่วยให้แบรนด์ต่างๆสามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้มากขึ้นและสามารถจับรายได้เพิ่มเติมจากแนวโน้มใหม่ ๆ ในการค้นหา
ในขณะที่การคาดการณ์ของคู่แข่งจะได้รับจากข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะและแคมเปญการตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ก็มีรูปลักษณ์ที่มีค่าในโอกาสเฉพาะอุตสาหกรรมที่จะขโมยส่วนแบ่งการตลาดและเพิ่มการแสดงผลต่อผู้ชมเป้าหมาย
การคาดการณ์คำสำคัญอาจเป็นข้อได้เปรียบในการอ้างสิทธิอำนาจดิจิทัลในการค้นหาและนำเสนอคุณค่าแก่ผู้บริโภคโดยการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อความตั้งใจของผู้ใช้
แจ้งการลงทุนทางการตลาดนักการตลาดจำนวนมากพยายามที่จะจัดสรรงบประมาณด้านการตลาดให้มีผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุน แม้ว่าความสำเร็จของแคมเปญจะเป็นแบบสัมพัทธ์บ่อยครั้งการเข้าถึงและผลตอบแทนจากงบประมาณด้านการตลาดจะเพิ่มขึ้นด้วยความเข้าใจในแนวโน้มของอุตสาหกรรมและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ดีขึ้น
การคาดคะเนคำหลักแสดงถึงโอกาสที่ไม่ได้ใช้งานใน b
ลดการเข้าชมขาเข้าจากแคมเปญโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายและการได้รับสารอินทรีย์จากเนื้อหาที่สร้างขึ้นมาอย่างดี เครื่องมือที่คาดการณ์ปริมาณการเข้าชมและรายได้จากคำหลักที่กำหนดเป้าหมายล่วงหน้า 12 เดือนจะช่วยให้นักการตลาดสามารถสร้างแคมเปญที่มีประสิทธิภาพและเน้นความคาดหวังเกี่ยวกับรายได้ที่ชัดเจน
ด้วยการคาดการณ์รายได้นักการตลาดสามารถปรับปรุงวิธีที่จะมุ่งเน้นทรัพยากรตามช่องว่างในเนื้อหา แยกช่องที่แสดงถึงศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับการเติบโตของ ROI และใช้การเพิ่มประสิทธิภาพคำหลักตลอดทุกแคมเปญทดสอบ A / B ติดตามประสิทธิภาพและภูมิทัศน์การค้นหาที่แข่งขันได้อย่างต่อเนื่องเพื่อหาอุปสรรคและโอกาสในเนื้อหาใหม่ ๆ อย่างรวดเร็วพัฒนาธุรกิจของคุณตอนนี้แบรนด์ส่วนใหญ่ได้รับประสบการณ์จากการลงทุนด้านการตลาดดิจิทัล แต่ก็ยังคงต้องเผชิญกับความท้าทายในการปรับโครงสร้างงบประมาณดิจิทัลตามที่ฟอร์เรสเตอร์รีเสิร์ชกล่าวว่าเร็ว ๆ นี้ในปีหน้างบประมาณดิจิตอลคาดว่าจะเกินค่าใช้จ่ายในการออกอากาศและการตลาดทางทีวีเพื่อการพาณิชย์ นอกจากนี้การใช้จ่ายแบบดิจิตอลจะคิดเป็นสัดส่วน 36 เปอร์เซ็นต์ของค่าโฆษณาทั้งหมดของสหรัฐฯในปี 2019เครื่องมือและบริการที่เหมาะกับโครงการการตลาดเนื้อหา ROI จะยืนยันความจำเป็นในการใช้งบประมาณทางการตลาดดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นเมื่อจับคู่กับเครื่องมือค้นหาโซเชียลมีเดียและแคมเปญการตลาดเนื้อหา
Leverage คาดการณ์อุตสาหกรรมและข้อมูลเชิงลึกเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มกรณีธุรกิจของคุณสำหรับการตลาดดิจิตอลที่มีผลเชิงปริมาณและความคาดหวังสำหรับการลงทุนขยายตัวเครื่องมือการคาดการณ์ที่ดีที่สุดในชั้นเรียนเครื่องมือต่างๆที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสามารถระบุโอกาสคำหลักในกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาในอนาคต เครื่องมือส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่ข้อเสนอพิเศษเฉพาะเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกที่ถูกต้องที่สุดซึ่งเหมาะกับเมตริกการตลาดที่ไม่ซ้ำกันเพื่อสร้างการคาดการณ์ที่ถูกต้องและมีความหมายควรใช้เครื่องมือเหล่านี้ร่วมกับข้อมูลในอดีตและควรมีความเชี่ยวชาญเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับแนวโน้มเฉพาะอุตสาหกรรมลองดูที่นักการตลาดเครื่องมือชั้นนำของอุตสาหกรรมบางรายที่สามารถใช้เพื่อพัฒนาการคาดการณ์คำหลัก
เครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google AdWords ให้ปริมาณการค้นหารายเดือนค่าประมาณต่อคลิกและการแข่งขันสำหรับคำหลักที่ส่งมา
Authority Labs ให้ข้อมูลการจัดอันดับคำหลักแบบอินทรีย์ของ Google สำหรับคำหลักที่ส่งมา
การจัดอันดับเว็บขั้นสูง ให้การเข้าถึงการจัดอันดับออนไลน์ได้อย่างแม่นยำการตรวจสอบคู่แข่งที่มีประสิทธิภาพและผลการค้นหาที่แปลโดยภาษาท้องถิ่น
รับทำ SEO
SpyFu ระบุกิจกรรมของคู่แข่งและโอกาสสำหรับคำหลักที่เสียค่าใช้จ่ายและคำหลักทั่วไป
หน่วยงานการตลาดรู้ถึงความท้าทายที่แบรนด์ต้องเผชิญเมื่อทำกรณีศึกษาด้านการตลาดดิจิทัลและพวกเขาได้พัฒนาเครื่องมือที่ครอบคลุมซึ่งรวมข้อมูลเชิงลึกจากการคาดการณ์การจ่ายเงินอินทรีย์และคู่แข่งเข้ากับแหล่งข้อมูลทางประวัติศาสตร์
เครื่องมือของบุคคลที่หนึ่งเหล่านี้จะสร้างการคาดการณ์รายได้จากคำหลักที่สมบูรณ์และให้การคาดการณ์ที่ได้รับการรับรองจากการเข้าชมและรายได้ที่สามารถทำได้จากแคมเปญของตน สิ่งนี้ทำให้แบรนด์สามารถคาดการณ์ ROI จากการตลาดเนื้อหาและ SEO ได้ก่อนการตัดสินใจลงทุนในเอเจนซี่
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง